ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง การส่งมอบลูกไก่ชน…ที่แพงที่สุดในโลก!! ด้วยค่าตัวคู่ละ 300,000 บาท

การส่งมอบลูกไก่ชน…ที่แพงที่สุดในโลก!! ด้วยค่าตัวคู่ละ 300,000 บาท

วันอังคาร 14 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 148
SHARE ON:

                       

 

การส่งมอบลูกไก่ชน…ที่แพงที่สุดในโลก!! ด้วยค่าตัวคู่ละ 300,000 บาท

                ได้มีการส่งมอบลูกไก่ชน…ที่ถือว่าแพงที่สุดในโลก!! ด้วยค่าตัวคู่ละ 300,000 บาท จาก ฟาร์มไก่ชน ก.เพชรบูรพา กบินทร์บุรี สู่ เสี่ยเมย์ เทพบ้านเหนือ-อุทัยธานี รับมอบกันที่ซุ้มหนุ่มโรงหมี่โดยมีสักขีพยานของทั้งสองฝ่ายมาร่วมรับมอบกันอย่างคึกคัก ไก่ชนออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับชาวไก่ชนกันทั้งสองท่านด้วยครับ
                ส่วนประวัติสายพันธ์ของลูกไก่ที่ส่งมอบ เป็นทายาทเงินล้าน พ่อเจ้าเชอร์รี่ เเม่เจ้าเฉินหลง เสี่ยกอล์ฟ ซุ้ม ก.เพชรบูรพา ได้นำแม่ของเจ้าเฉินหลงตัวที่ชนชนะเงินล้านที่สนามกีฬาชนไก่ ส.มีสุวรรณ ไปผสมกับเจ้าเชอรี่ของเสี่ยเฉิ่ม ได้ลูกออกมา 7 ตัว เป็นตัวผู้ 3 ตัว และเป็นตัวเมีย 4 ตัว เสี่ยเมย์ ซุ้มเทพบ้านเหนือ จากจังหวัดอุทัยธานี สนใจอยากจะได้ทายาทของแม่เจ้าเฉินหลง เพราะชื่นชอบผลงานที่จ่ายลูกออกชนเงินล้าน จึงติดต่อขอซื้อทายาท 

               

          ซึ่งช่วงนั้นแม่ของเจ้าเฉินหลงก็กำลังผสมอยู่กับเจ้าเชอรี่ ของเสี่ยเฉิ่ม ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ หรือภานุเจริญฟาร์มอยู่ หากได้ทายาทเสี่ยกอล์ฟรับปากว่าจะแบ่งจำหน่ายให้ 1 คู่ ราคาคู่ละ 300,000 บาท  ทางเสี่ยเมย์ตกลงสู้ราคา ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการย้ายค่ายลูกไก่ชนอายุเพียง 1 เดือนเศษๆ เท่านั้นราคาสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการไก่ชน ด้วยราคาคู่ละ 3 แสนบาท ((พร้อมกับภาพบรรยากาศการรับมอบ))

 

ขอบคุณข้อมูล  https://kaichononline.com

ADS Fix3
ADS Fix5