ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง บทเรียนสนามบ่อนป่า แชร์สด โพสต์โซเชียล ระวังโดนจับ

บทเรียนสนามบ่อนป่า แชร์สด โพสต์โซเชียล ระวังโดนจับ

วันอังคาร 14 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 117
SHARE ON:

บทเรียนสนามบ่อนป่า แชร์สด โพสต์โซเชียล ระวังโดนจับ
กลายเป็นบทเรียนสำหรับคนรักไก่ชนชาวรากหญ้าไปแล้ว หลักจากมีคนแชร์สด โพสต์โซเชียล กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มชนไก่บ่อนป่าสนุกสนาน
            แม้ตำรวจท้องที่จะทำเป็นไม่มีไรเกิดขึ้น แต่ดันแชร์ไปเข้าตาฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจสอบ จับกุม ทำเอาวุ่นวาย หนีกันอนลม่าน ถูกจับขึ้นโรงขึ้นศาลต้องเสียเงินประกันตัว ซึ่งหากสังเกตุจะเป็นคุณลุงๆ ที่หนีกันไม่ทันทั้งนั้นที่ถูกจับคนโพสต์ตัวจริง คงไม่ใช่ลุงๆ รุ่นนี้แน่แค่ให้กดไลท์ กดแชร์ก็ยังไม่รู้เลยคืออะไรไอ้ทิต บทเรียนราคาแพงที่เด็กรุ่นใหม่ก่อนโพสต์ก่อนแชร์ จะต้องคิดกันให้ดี เพราะมันคือการแจ้งเบาะแส ชี้เป้าให้ตำรวจตามมาจับได้ถึงบ่อนป่าพร้อมหลักฐานที่โพสต์ขึ้นโซเชียล บางทีก็ไม่ต้องถามหาหรอกว่าโดนใครแกล้งรึเปล่า แท้จริงก็ตัวเรานี้แหละที่เป็นคนบอกให้คนอื่นรู้เอง เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็อย่าโทษคนนั้นคนนี้ทำครับเชื่อว่ามีหลายคนก็เคยทำแต่ยังไม่โดนกับตัว

 

           

วันนี้อยากจะนำมาบอกกล่าวกันคือเรื่องแบบนี้มันเป็นบทเรียนที่ดีมากๆ ที่อย่าให้มันเกิดขึ้นซ้ำเพราะการชนไก่บ่อนป่ายังไงมันก็คือการกระทำผิดกฏหมาย 100% ทางที่ดีก็ควรจะงดไลท์สด งดแชร์ งดถ่ายทอดกันดีกว่า ไม่ต้องเผื่อแผ่คนทางบ้าน หรือกลัวว่าใครจะไม่เห็นตัวเก่งของเรา เดี๋ยวไปเข้าตาฝ่ายปกครองอีกมันจะเป็นเรื่องลำบากกันไปหมด เสียทั้งเงิน เสียทั้งไก่และก็เสียทั้งชื่อ โดยเฉพาะคุณลุงๆ ที่วิ่งหนีกันไม่ไหว น่าสงสารครับ

             สังคมออนไลน์แม้ว่ามันจะมีประโยชน์มาก แต่หากใช้หรือแสดงออกในสิ่งที่ผิดก็นำเรื่องปวดหัวมาสู่คนรักไก่ชนได้เช่นกัน ไก่ชนออนไลน์จึงอยากฝากเอาไว้สำหรับคนที่หวังดีกับวงการไก่ชน และตัวคุณเอง คิดสักนิดก่อนจะโพสต์หรือแชร์อะไรออกไป ฝากเตือนกันเอาไว้โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ๆ ที่มีหัวใจรักไก่ชน โชคดีมีไก่เก่งกันทุกคนครับ

แหล่งข้อมูล kaichononline.com

ADS Fix3
ADS Fix5