ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ดาราไก่ชน แห่ง จตุรงค์ฟาร์ม ซุ้มไก่ชน

ดาราไก่ชน แห่ง จตุรงค์ฟาร์ม ซุ้มไก่ชน

วันจันทร์ 13 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 134
SHARE ON:

                    

ดาราไก่ชน แห่ง จตุรงค์ฟาร์ม ซุ้มไก่ชน
เป็นอื่นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ว่าใครก็อยากลองหันมาเลี้ยงไก่ชนกัน
เพราะขนาดดาราหลายๆคนยังต้องหันมาเลี้ยงไก่ชน เพราะความมีใจรักในไก่ชน นี้ก็คงเป็นอีกมุมหนึ่งของ คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตลกดังแนวหน้าแห่งเมืองไทย ที่ผันตัวเข้ามาทำอาชีพเลี้ยงไก่ชน บวกกับสิ่งที่ตัวเองชื่อชอบ และ รักในไก่ชนด้วยเหมือนกัน จึงทำให้ คุณจตุรงค์ ถึงได้ทำการเปิดฟาร์มไก่ชนในนามชื่อว่า จตุรงค์ฟาร์ม ซุ้มไก่ชน ให้บรรดาเซียนไก่ชนทั้งหลายได้เข้ามาเยี่ยมชมและเลือกไก่ที่ชื่นชมในราคาที่พี่น้องแบ่งกันให้ไปสร้างรายได้ต่อยอดกันอีก เพราะชีวิตหลังจอของ คุณจตุรงค์ ก็ไม่ได้ต่างอะไรมากมายกับชาวบ้านทั่วไปที่รักไก่ชน เพราะจะต้องมาทำหน้าที่เจ้าของฟาร์มเต็มตัว ทั้งเลี้ยง อาบน้ำไก่ ป้อนอาหาร ซ้อมนวม เหมือนๆกับฟาร์มทั่วไป ก็ลงมือทำด้วยตัวเอง เพราะมีความรักในไก่ชน

    


       ว่างก็ซ้อมนวมซ้อมอะไรไป ความสุขของคนบ้านนา คนติดภูเขา  ชื่อหมู่บ้านก็บอกอยู่แล้ว บ้านเขาราบ อากาศบริสุทธิ์ ลมพัดเย็นสบาย อยู่กรุงเทพมีแต่หญิงสาวลายล้อม ไปไหนมาไหนหมู่มวลสาวๆมาขอถ่ายรูปหอมแก้มบ้างละ ลุงนี่เบื่อ ลุงจึงต้องหลบมาอยู่กับไก่กับเขากับทุ่งนา จตุรงค์กล่าวไว้

 

ADS Fix3
ADS Fix5