ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง “เจ้าโพธิ์แดง” ไก่พม่าร้อยพ่อพันธุ์เงินล้าน

“เจ้าโพธิ์แดง” ไก่พม่าร้อยพ่อพันธุ์เงินล้าน

วันเสาร์ 11 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 1,347
SHARE ON:

                    

 

“เจ้าโพธิ์แดง” ไก่พม่าร้อยพ่อพันธุ์เงินล้าน

สุดยอดพ่อพันธุ์เงินล้าน ไก่พม่าม้าล่อ แข้งมหากาฬ
ประวัติพอสังเขป
ชื่อ เจ้าโพธิ์แดง
อายุ 18 เดือน น้ำหนัก 3.2 กก.
สายพันธุ์ พม่า 100
ลีลา โยก หลุด ลอด ขยายตี หลอกตี ม้าล่อสั้นสลับยาว ลำวงหันตบ แผลหูตา แข้งหน้าเสริฟนำ 1-2 -3 ไวมาก

 

                 


จุดเด่น ไก่พม่า 100 ที่มีโคร้งสร้างใหญ่ รูปร่างสมส่วน และลีลาเชิงชนที่รวดเร็ว แม่นคมยังกับไก่รอยเล็ก เหมาะสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการนำเอาสายเลือดไปเติม กับไก่พม่าที่รอยเล็กเพื่อปรับปรุงโครงสร้าง

 สถิติ 6 ไฟท์รวม
สถาน พ่อพันธุ์เงินล้าน
สังกัด ส.จินตนาฟาร์ม

 

                 


เจ้าโพธิ์แดงเป็นพม่า 100 ที่มีกระดูกโครงสร้างดี
นอกจากนี้ยังมีลีลาเชิงชนที่เก่งกาจมาก เรียกได้ว่าไก่พม่ารอยเล็กๆอายไปเลย ด้วยลีลาการชนที่รวดเร็วมาก การวางแข้งตีแผลคมสุดๆ จากสถิติการชน 6 ไฟท์นั้น ไฟท์ 1 -4 เป็นการชนเงินหมื่นและไฟท์ทีทำให้ให้เจ้าโพธิ์แดงโด่งดังคือ การเดินสายมาชนที่จังหวัดขอนแก่น ณ สนามชนไก่ทอง
ถ้าชนกับไก่เก่งเมืองมหาสารคาม ป่าก๋อยตัวดังที่ผ่านสังเวียนเงินล้านมาแล้วด้วยเช่นกัน ตกลงชนกันเดิมพัน 2,200,000 บาท เจอกับซุ้ม ก.มีชัย ปล่อยหางไปเสมอไหนเสมอกัน เล่นได้เสียกันหลายล้านบาท เจ้าโพธิ์แดงก็เก็บชัยชนะได้ในอัน 5 เก็บเงินล้านกลับจังหวัดพิษณุโลกได้อย่างสวยงาม

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 57 ไฟท์ที่ 6 เสี่ยวิสูตร และทีมงานบ่อปลาฟาร์มยังคงเดินสายไปชนที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นสนามคุณพระเปิดใหม่ ต้อนรับการมาเยือนของซุ้มใหญ่จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั้นคือโกวเซ้มฟาร์ม นำเจ้าเคนชิโร่ไก่เก่งของทางซุ้มมาเปรียบตีกับเจ้าโพธิ์แดง เดินพัน 4,400,000 บาท

ในวันชนได้เพิ่มเดิมพัน เสมอนอกอีก 2,000,000 บาท รวมเบ็ดเสร็จเดิมพัน 6 ล้านบาท ปล่อยหางไปเสมอไหนเสมอกัน เก่งเจอเก่งคนดูเต็มความจุของสนามเรียกได้ว่าไม่มีที่ว่างให้กับผู้อ่อนแอ วัดกันที่ฝีมือรวมถึงน้ำเลี้ยงของแต่ละซุ้ม เจ้าโพธิ์แดงเก็บชัยชนะมาได้ในอัน 6 เก็บเงินล้านมาได้อย่างสวยงามและสมศักดิ์ศรีความเก่งกาจ

 

               

 

เสี่ย ส. ผู้บริหารได้สู่ขอเจ้าโพธิ์แดงมาจากคุณวิสูตร ซุ้มบ่อปลาในราคา 1,500,000 บาท และเสริมด้วยแม่พันธุ์ดีเด่นๆยกตัวตัวอย่างเช่น แม่แสนล้าน คู่เกิดพ่อเจ้าแสนรัก ลูกสาวเจาสมิงสา ค่าตัว 50,000 บาท ขายลูกคู่ละ 10,000 บาท และแม่หมื่นล้าน ลูกสาวปีใหม่+นินจา นำเข้าจาก ช.ประภาสน์ เปิดจองทายาทคู่ละ 10,000 บาท เช่นกัน

นอกจากนี้ยังแม่แสนดี น้องสาวแสนรัก แม่ขัวญตา ทายาทหยกเพชร(ซุ้มเด็กเพชร) แม่ทับทิม คู่เกิดมังกรทอง แม่เทญ่า (น้องปีใหญ่+แจ้รำวง+นินจา) แม่สีดา ลูกดาบแดง+แม่ทับทิม(คู่เกิดมังกรทอง) แม่ปุยนุ่น แม่ปุยฝ่าย ลูกสาวสาบัวลอย+แม่ M3 ม้าสีหมอกเป็นต้น

โดยทีมงานดายในซุ้ม ได้ทำการผสมแบบไคลแมกซ์ และผสมเทียม รวมถึงปล่อยให้ผสมเองตามธรรมชาติด้วย คาดลูกๆของเจ้าโพธิ์แดงที่ออกมา น่าจะมีผลงานเหมือนพ่อ คือชนเงินแสนเงินล้านแน่นอน

แหล่งที่มา longhomdi

ADS Fix3
ADS Fix5