ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ฮือฮา ‘หงสฺ์ทอง’ ไก่ชนตามตำราพระนเรศวร ค่าตัวพุ่ง 20 ล้าน เจ้าของไม่ยอมขาย

ฮือฮา ‘หงสฺ์ทอง’ ไก่ชนตามตำราพระนเรศวร ค่าตัวพุ่ง 20 ล้าน เจ้าของไม่ยอมขาย

วันเสาร์ 11 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 117
SHARE ON:

ฮือฮา ‘หงสฺ์ทอง’ ไก่ชนตามตำราพระนเรศวร ค่าตัวพุ่ง 20 ล้าน เจ้าของไม่ยอมขาย


             กำลังเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่สนใจของผู้รักไก่ชนทั้งหลาย    สำหรับ “ไก่หงส์ทอง” ไก่ชนตามตำราโบราณของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช
             และถือว่าเป็นไก่ทรงเลี้ยง ในอดีตของพระองค์ท่าน มีลักษณะลำตัวสีเหลืองหางสีขาว ยาวถึง 1 เมตร ทำให้ตอนนี้ ไก่ตัวนี้มีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท ตัวแทนของนายสุนทร จารุมนต์ หรือเฮียฮง นายกสมาคมสนุกเกอร์แห่งประเทศไทยเป็นผู้ติดต่อขอซื้อไก่ชนตัวดังกล่าว ในราคา 20 ล้านบาท แต่เจ้าของยังไม่ยอมขาย แต่จะขาย “เจ้าหงส์ฟ้า” ไก่คู่กำเนิดเดียวกันมีลักษณะคล้ายกันทุกประการ เพียงแค่มีหางสั้นกว่า ในราคา 5 ล้านบาท ทางด้าน นางบุศรินย์ เฉยบรรดิษฐกุล เจ้าของเจ้าหงส์ทอง เผยว่า ถึงแม้ตอนนี้จะมีคนมาขอซื้อในราคามากถึง 20 ล้านบาท แต่ก็ไม่คิดจะขาย เพราะตั้งแต่มีไก่ตัวนี้ ก็รู้สึกมีบารมีคุ้มครอง ได้โชคได้ลาภอยู่บ่อยๆ หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นและไม่ทราบมาก่อนว่า ไก่ชนที่มีลักษณะเข้าตำรา จะมีมูลค่าสูงเช่นนี้ แต่สำหรับในวงการไก่ชน ไก่ตัวนี้อาจจะมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ

แหล่งข้อมูล kaijeaw

ADS Fix3
ADS Fix5