ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง “เจ้าซีดาน จูเนียร์” ทายาทอุ้ยเสี่ยวป้อ แห่งซุ้มไก่ชน เพชรนำชัย! ยอดพ่อพันธุ์ดาวรุ่งมาแรง

“เจ้าซีดาน จูเนียร์” ทายาทอุ้ยเสี่ยวป้อ แห่งซุ้มไก่ชน เพชรนำชัย! ยอดพ่อพันธุ์ดาวรุ่งมาแรง

วันศุกร์ 10 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 115
SHARE ON:

“เจ้าซีดาน จูเนียร์” ทายาทอุ้ยเสี่ยวป้อ แห่งซุ้มไก่ชน เพชรนำชัย!

 

    
ยอดพ่อพันธุ์ดาวรุ่งมาแรง

ผู้สืบสานพันธุ์กรรม ม้าล่อเงินล้าน อุ้ยเสี่ยวป้อ
           เจ้าซีดาน จูเนียร์ ฉายา เจ้าอุ้ยน้อย เพราะว่าเป็นไก่ที่มีลักษณะคล้ายเจ้าอุ้ยเสี่ยวป้อ เอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สีขน เหมือนตัวเดียวกันยังไงยังงั้นเลย เจ้าซีดานจูเนียร์ เป็นทายาทของ เจ้าซีดาน พ่อพันธุ์จ่ายลูกเยี่ยว (เสียชีวิตแล้ว) ลูกชายตัวเก่งของ เจ้าอุ้ยเสี่ยวป้อ

เจ้าซีดานเป็นไก่ที่ใช้ตอจัดมาก ลีลารำวง วิ่งหาเหลี่ยมตี คมๆ ชนะมา 4 ไฟท์ เมื่อนำมาผสมกับ) แม่บอดกันทระ(กระดุมทอง+สิงห์แสนลาย สายนี้แข้งโหด มีนับมีน็อก จึงทำให้เกิดการผสมผสานอย่างลงตัว ออกมาเป็น เจ้าซีดานจูเนียร์พม่ารำวงแข้งโหด เจ้าซีดานจูเนียร์ เมื่อเป็นหนุ่มก็ได้ทำเนื้อทำตัวพิสูจน์ความสามารถ ออกชนชนะมา 2 ไฟท์ เสี่ยกานต์ จึงได้หยุดการชนไว้แค่ 2 ไฟท์

เนื่องจาก เจ้าซีดานจูเนียร์ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามันสามารถชนในสนามจริงได้ เสี่ยกานต์จึงได้นำเจ้าซีดานจูเนียร์ขึ้นเป็นพ่อพันธุ์ แทนเจ้าซีดานตัวพ่อที่ตายไป เจ้าซีดานจูเนียร์ ก็ไม่ได้ทำให้เสี่ยกานต์ผิดหวังเลย ลูกๆ เจ้าซีดานจูเนียร์ ถอดแบบการชนมาจากพ่อแบบไม่มีผิดเพี้ยน ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเช็ค กันแล้ว

แหล่งข้อมูล เซียนไก่

ADS Fix3
ADS Fix5