ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก บทความไก่ชน ฝันเห็นไก่เยอะมาก มีความหมายว่าอย่างไร

ฝันเห็นไก่เยอะมาก มีความหมายว่าอย่างไร

วันจันทร์ 29 พฤศจิกายน 2564 ยอดเข้าชม 84
SHARE ON:

 

ฝันเห็นไก่เยอะมาก มีความหมายว่าอย่างไร

ไก่เป็นสัตว์พื้นบ้านที่เลี้ยงกันมาแต่โบราณ อยู่คู่กับวิถีชีวิตคนไทย ในบางครั้งก็มีผู้ฝันเห็นไก่ นำไปตีความหมาย ตามความเชื่อส่วนบุคคลเรื่องการฝันเห็นไก่นี้แปลได้ถึงเรื่องโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นได้โชค ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือเสียทรัพย์จากการลักขโมย มาดูความหมายของการฝันเห็นไก่แบบต่างๆ

 

ฝันเห็นไก่ 1 ตัว อาจหมายถึง โอกาสที่ไปสู่ความมุ่งหวัง หรือสิ่งที่คาดหวังไว้ แต่ถ้าในฝันเห็นไก่แล้วได้กินไก่ แปลว่าจะประสบความสำเร็จที่ได้ผลตอบแทนเป็นเงิน วัตถุ หรือได้บุตร

ฝันเห็นไก่ 2 ตัว
ฝันเห็นไก่ 2 ตัว อาจหมายถึง ความเดือดเนื้อร้อนใจจากคนในบ้าน หรือบาดหมางกับคนใกล้ตัวอย่างไม่ได้ตั้งตัว

ฝันเห็นไก่หลายตัว


ฝันเห็นไก่หลายตัว แปลว่า อาจได้โชคลาภทางการเงินที่นอกเหนือจากรายได้ประจำ เช่น โบนัส หรือได้สัตว์สี่เท้ามาเลี้ยงไว้ประดับบารมี

ฝันเห็นไก่ชน
ฝันเห็นไก่ชน มีความหมายในทางที่ไม่ดี คือ อาจเสียทรัพย์ หรือได้รับความเสียหายจากการทะเลาะเบาะแว้งของบริวารหรือคนในบ้าน หรือมีโอกาสถูกลักขโมยของในบ้านจากคนในบ้านเป็นเหตุ

ความหมายของความฝันดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อที่เล่าต่อกันมา อย่างไรก็ดีควรมีสติในการตัดสินใจ และรอบคอบในการใช้ชีวิต เพื่อการดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น.

ADS Fix3
ADS Fix5