ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก บทความไก่ชน เปิดตำราไก่ชน วิธีดูไก่ที่เก่งมาตั้งแต่เกิด สำหรับนักพนันมือใหม่ที่เพาะพันธ์ไก่ชนเอ

เปิดตำราไก่ชน วิธีดูไก่ที่เก่งมาตั้งแต่เกิด สำหรับนักพนันมือใหม่ที่เพาะพันธ์ไก่ชนเอ

วันพฤหัสบดี 29 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 128
SHARE ON:

 

 

เปิดตำราไก่ชน วิธีดูไก่ที่เก่งมาตั้งแต่เกิด สำหรับนักพนันมือใหม่ที่เพาะพันธ์ไก่ชนเอง
อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่ากีฬาไก่ชนเป็นกีฬาชนิดเดียวที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยการนำไก่ของตัวเองนั้นเข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล โดยการแข่งขันก็จะมีการแบ่งแยกชนิด และสาย ออกไปซึ่งในแต่ละชนิดเงินรางวัลมีตั้งแต่หลักพันบาท ไปจนถึงหลัก ล้านบาท ซึ่งก็เป็นแรงจูงใจให้ใครหลาย ๆ คนเริ่มที่จะสนใจกีฬาชนิดนี้ และเริ่มที่จะเลี้ยงไก่ชนด้วยตัวเอง 

 ตำราไก่ชน วิธีดูไก่สายโหดตั้งแต่เกิด 
การเลี้ยงไก่ชนหลายคนก็จะมีสูตรการเลี้ยงและดูแลที่แตกต่างกันออก ซึ่งหลายคนก็ได้วิธีการดูแลมาจากตำราไก่ชน จากหลาย ๆ ที่รวมกัน และจะมีอีก 1 ตำราไก่ชน ที่หลายคนให้ความสนใจมากซึ่งนั้นก็คือ วิธีการดูไก่ชนที่มีแววเก่งตั้งแต่เกิด ซึ่งเราจะมาอธิบายให้เข้าใจกันดังนี้ 


ลูกไก่ที่ไม่ชอบเดินตามฝูง 
ปรกติโดยทั่วไปแล้วเราจะเห็นได้ว่าลูกไก่ที่เพิ่งเกิดนั้นมักจะเดินตามไก่ตัวแม่เป็นฝูงเพื่อที่จะให้ตัวแม่นั้นคุ้ยเขี่ยอาหารให้กิน แต่ถ้าฝูงไหนที่มีลูกไก่ที่ไม่ชอบเดินตามไก่ตัวแม่ และมักจะเดินไปหากินด้วยตัวเอง นั้นคือไก่ตัวนั้นโตมาจะเป็นไก่ที่เก่งมาก ๆ เพราะมีความกล้าหาญตั้งแต่ยังเล็ก แต่ไก่เหล่านี้มักจะมีค่อยรอดจากพวกเหยี่ยว หรือหมา แมว ต่าง ๆ เพราะมันมักจะอยู่ตัวเดียวและเนืองจากเป็นไก่ที่ยังเล็ก ถึงแม้ว่าจะมีความกล้าในตัวขนาดไหนก็ไม่สามารถที่จะต่อสู้สิ่งเหล่านี้ได้ ซึ่งถ้าฝูงไหนมีไก่ชนิดนี้อยู่ ควรที่จะดูแลอย่างใกล้ชิดกรณีที่ปล่อยเลี้ยงตามธรรมชาติ 

ลูกไก่ตัวที่ชอบตีไก่ที่ใหญ่กว่า 
ถึงแม้ว่าจะอายุได้เพียง 2-3 เดือน แต่ชอบที่จะไปจิกไปตีไก่ตัวที่มีอายุมากกว่า ซึ่งถึงแม้จะสู้ไม่ได้ แต่ถือว่าลูกไก่ตัวนั้นมีความกล้า และชอบการต่อสู้ตั้งแต่ยังเด็กซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเติบโตขึ้นมาต้องเป็นไก่ชนที่มีความกล้า และไม่กลัว ไม่ยอมแพ้คู่ต่อสู้ที่มีอายุมากกว่า 

ลูกไก่ที่มักจะชอบขันตั้งแต่ยังเล็ก 
การสังเกตลุกไก่ที่มีแววโหดตั้งแต่เล็กตามตำราไก่ชนได้บอกไว้ว่ามันมักจะชอบส่งเสียงขันในเวลายามเช้า แสดงให้เห็นว่าไก่ตัวนั้นมีความพยายามที่จะเป็นไก่ใหญ่ หรือการมีจิตใจที่ใหญ่เกินตัว ซึ่งนั้นหมายถถึงความมุ่งมานะ และความไม่ยอมแพ้ต่อการต่อสู้กับไก่ตัวอื่น 

 

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5