ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก บทความไก่ชน 5 ข้อสู่ความสำเร็จ ของการปั้นไก่ชนเงินล้าน

5 ข้อสู่ความสำเร็จ ของการปั้นไก่ชนเงินล้าน

วันอาทิตย์ 04 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 117
SHARE ON:

 

5 ข้อสู่ความสำเร็จ ของการปั้นไก่ชนเงินล้าน


 

5 ข้อสู่ความสำเร็จปั้นไก่ชนเงินล้าน
ไก่ชนออนไลน์ทุกความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือไก่ชน ยิ่งการเป็นไก่ชนเงินล้านมันไม่ได้โรยด้วยกรีบกุหลาบครับต่อให้คุณมีเงินก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ การจะมาเป็นไก่ชนเงินล้านได้ มันมีหลายองค์ประกอบ วันนี้ไก่ชนออนไลน์นำเอา ปัจจัย โอกาส ที่จะเป็นไก่ชนเงินล้านมาฝากกัน


1.ไก่ชนเงินล้านไม่ได้มาจากพ่อแม่เงินล้านทุกตัว
พ่อเงินล้าน แม่ทายาทเงินล้าน ไม่ได้หมายความว่าไก่ชนของคุณ จะสามารถชนล้านได้นะครับ ต้องวัดฝีแข้งกันอีกเยอะ เพราะไก่ชนมันก็ต้องชน จะเอาชื่อเสียงมใช้ในสังเวียนแข้ง อเสียงไม่มีผลนะครับ พ่อจะเงินล้านหรือแม่จะเงินล้าน เอามันทิ้งไปครับ วัดที่ฝีมือของไก่ในสังเวียนล้วนๆ
2.ไก่ชนเงินล้านต้องเคยผ่านบ่อนป่า
ไม่มีไก่ตัวไหนที่เกิดมาแล้วไฟท์แรกชนล้านเลย เป็นไปได้ยากครับ ต่อให้สายเลือดไก่ตัวรักของคุณจะดีแค่ไหนอย่างน้อยๆ เริ่มแรกมันต้องผ่านการชนบ่อนป่าเพื่อหาประสบการก่อนทั้งนั้น ต่อให้ชนเงินพันอันร้อย ก็ต้องผ่านจุดนี้ครับ คุณถึงจะมั่นใจ นำไปชนแพงๆ สนามใหญ่ต่อได้

 

 

3.ไก่ชนเงินล้านต้องเก่งและวาสนาดี
เคยได้ยินคำว่าเก่งขวกเฮงวาสนาดีมั้ยครับ ไก่บางตัวเก่งมาก แต่วาสนาไม่ดี มีอันเป็นไป ป่วยบ้าง หลุดบ้าง สารพัดที่มันจะเป็น เพราะวาสนามันไม่ถึง ถึงจะอยู่กับคนที่มีเงินเล่นเดิมพันแพงๆ ก็ยากครับถ้าขาดวาสนา
4.ไก่ชนเงินล้านต้องมีทีมงานดี
ไปด้วยกัน ไปได้ใกล คงจะเคยได้ยินกันนะครับ ถ้าคุณมีทีมงานดี มีทีมงานคุณภาพ โอกาสนำมาซึ่งความสำเร็จก็มีมากตาม เพราะถ้าคุณขาดทีมงาน ทำทุกอย่างคนเดียวเองหมด ต่อให้คุณทำได้ดี ก็ไปได้ไม่ไกลครับ การเป็นไก่เงินล้านทีมงานมีความสำคัญมาก เพราะจุดนี้ถ้าไม่มีทีมงานที่มีคุณภาพหรือเชื่อใจกันมากพอ โอกาศที่ไก่คุณจะ
โดนสกัดดาวรุ่ง หรือไปไม่ถึงดวงดาวก็สูงตาม อย่าลืมนะครับชนล้านไม่ใช่ชนร้อย ทีมงานต้องมีคุณภาพ ถ้าขาดคุณภาพ เกิดทีมงานบางคนหน้ามืดวางยาไก่ตัวเองก็จบข่าวนะครับ

 

 

5.ไก่ชนเงินล้านเจ้าของต้องมีเงินตีแพง
แน่นอนครับไก่ชนเงินล้านเชี่ยวนะครับ ไม่ใช่เงินร้อย คุณมีไก่ก่งแต่ไม่มีเงินตีแพงมันก็จบแค่นั้นหละครับ เว้นแต่ว่าไก่คุณมันจะวาสนาดีกว่าคุณ ก็ได้นายใหม่ แพงได้ เห็นแบบนีมาเยอะแยะครับ มีเงินก็ตีแพงได้แต่ชนะหรือไม่นั้นอีกเรื่องหนึงครับ
จะเห็นว่ากว่าจะมาป็นไก่เงินล้านไม่ได้ง่ายนะครับ ต่อให้คุณมีเงินแพง ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีโอกาสชนะเสมอไป ทุกอย่างมันต้องอาศัยจังหวะ อาศัยโชควาสนา ทั้งคนทั้งไก่ เก่งของเราอาจจะสู้เก่งเขาไม่ได้ หรือไม่เก่งของเขาแต่วาสนาอาจจะดีกว่าของเรา ชนะเราได้ก็มี ทั้งหมดต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง มาช่วย ขาดสิ่ง
หนึ่งสั่งไดไปโอกาสสำเร็จก็ยากตาม ยังไงคิดทำอะไรก็เอาที่ตัวเองไหว ไม่ทำเกินตัว สนุกบันเทิงได้ แต่อย่าให้เดือดร้อนกันครับ โชคดีมีไก่เก่งกันทุกคนครับ 

 

 

 


ข้อมูลภาพ : รัชกร เดชอุดมฟาร์ม อรุณแสงวิจิตร

ADS Fix3
ADS Fix5