ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก บทความไก่ชน ไก่พม่าเจอไก่เชิงป่าก๋อย ใครจะชนะ?

ไก่พม่าเจอไก่เชิงป่าก๋อย ใครจะชนะ?

วันพุธ 29 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 995
SHARE ON:

 

 

             

 

เมื่อไก่ชนพม่าเจอกับไก่ชนสายเชิงป่าก๋อย ใครใจเกินร้อยก็ชนะไป
หลักจากผลของไก่ชนคู่ประวัติศาสตร์ สนาม ส มีสุวรรณ 1 ไก่ชนพม่าเจอไก่ป่าก๋อย ชิงเดิมพัน 15.4 ล้าน ไก่ชนคู่นี้เหมือนมวยถูกคู่ครับ ยกหนึ่งสองผลัดกัน ชิงเหลี่ยมไหวพริบ เข้ายกสามพม่าขึ้นเป็นต่อ 32 ยกนี้แฟนพม่าออกตัวแรกทุกคน

แต่พอเข้ายก 4 พม่า ทำท่าว่าจะไม่สู้ไก่ แต่ทีมงานและเจ้าหน้าที่สนามใช้เวลาปลุกปั้นอยู่พอสมควรจนกลับเข้ามาชนได้ แต่เข้ายกนี้ต้องบอกว่าพม่าแพ้ไปแล้วครึ่งตัว เพราะทำท่าว่าจะหนี ตลอดเวลา เพาะสภาพจิตใจไม่ดี เซียนไก่ในยกนี้จึงไม่มีใครกล้าออกตัวเล่นพม่า ต้องรีบออกตัวกันจ้าละหวั่น ออกตัวกันตั้งแต่ต้นยก

ไก่ชนพม่า ในยก 4

สภาพร่างกายภายนอกดีกว่าไก่ชนป่าก๋อยด้วยซ้ำ ตีไก่ป่าก๋อยเจ็บๆ ได้หลายแผล แต่สภาพจิตใจแย่ไม่ค่อยดี ตีเหมือนจะถอดใจหนีในยกสี่อยู่ตลอดเวลา อาจจะเกิดจากสภาพความบอบช้ำ ภายในร่างกายจึงทำให้เหมือนจะไม่ยอมสู้ไก่ ดูภายนอกไก่พม่าเจ็บตัวน้อยกว่าไก่ป่าก๋อย

แต่ข้อเสียหลักที่แสดงอาการออกมาให้เห็นชัดกว่า คือสภาพจิตใจล้วนๆ ใครที่เป็นแฟนพม่า ยกนี้ดูแล้วเหนื่อยแทนครับ ตีแล้วหนีเกือบทั้งยก กรรมการต้องจับมาสู้ใหม่ แต่สุดท้ายก็ต้องถูกจับแพ้ไปในกลางยกที่สี่เท่านั้น เพราะไม่ยอมสู้จริงๆ เซียนไก่ออกตัวกันไม่ทันเจ็บตัวกันเพียบในยกนี้

บทสรุป คือ
พัฒนาไก่ชนพม่าต้องเน้นที่จิตใจครับ ชนแพงๆ แบบนี้ มีตัวอย่างให้เห็นในหลายสนาม อย่างเจ้ามณีแดง ชิงเดิมพันธ์ 22 ล้าน ก็ชนะไก่พม่า เจ้าเพชรสร้างบ้าน ชิงเดิมพัน 10.8 ล้าน ก็ชนะไก่พม่า สำหรับวันนี้ ชิงเดิมพัน 15.4 ล้านก็ชนะไก่พม่าอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่านำเอาไปคิด

สำหรับแฟนไก่ชนพม่า เพื่อนำเอาปัญหาเรื่องสภาพจิตใจกลับไปแก้ไขให้ได้ ถือว่าเป็นวาระแห่งชาติของคอไก่ชนพม่าทั่วประเทศที่ต้องช่วยกันพัฒนาแก้ไขจุดด้อยเรื่องจิตใจ แล้วกลับมาสู้กันใหม่ในไฟท์ชนแพงอีกครั้ง ไก่ชนออนไลน์เป็นกำลังใจให้ผู้แพ้และยินดีกับผู้ชนะในวันนี้

 

แหล่งที่มา longhomdi

ADS Fix3
ADS Fix5